Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

TRUYỀN GIÁO CHO MỌI NGƯỜI



Vậy, các sứ đồ đi ra, giảng cho người ta phải ăn năn; đuổi nhiều ma quỉ, xức dầu cho nhiều kẻ bịnh và chữa cho được lành — Mác 6:12-13

Suy gẫm:

Các môn đồ đã truyền sứ điệp cho "mọi" người mà họ gặp. Họ không tìm cách quyết định trước ai sẽ hoan nghênh sứ điệp và ai không hoan nghênh. Họ giăng mạng lưới truyền giáo của họ trên một khu vực rộng, mở mang công cuộc truyền giáo của Chúa Jêsus. Họ đã làm nhiều việc lành trong danh của Chúa Jêsus. Chúng ta PHẢI học hỏi từ họ. Bài thánh ca xưa ghi như sau: "Tin lành phước hạnh là cho mọi người, Tin lành là cho mọi người". Thật như thế. Tin lành ấy chẳng phải cho một vài người được chọn đâu – bạn bè, những người mà chúng ta tưởng rằng họ sẽ đáp ứng, hoặc những người mà chúng ta cảm thấy thoải mái nhất khi chia sẻ sứ điệp. Chúng ta phải bảo mọi người xây đời sống của họ hướng về Đức Chúa Trời và tìm kiếm ơn phước của việc nhận biết Chúa Jêsus.

Cầu nguyện:

Lạy Cha, làm ơn tha thứ cho bất kỳ thành kiến âm ỉ nào đang bám lấy tấm lòng của con mà con không biết. Con không hề muốn các thành kiến ấy giữ con lại không chia sẻ những tin tức tốt lành với tha nhân. Xin sử dụng mọi nỗ lực của con mở rộng Vương quốc của Ngài và gặp gỡ nhiều người với ân điển cứu rỗi của Ngài. Con cầu nguyện trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét