Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

TA ĐÂY



Đến tối, chiếc thuyền đang ở giữa biển, còn Ngài thì ở một mình trên đất. Ngài thấy môn đồ chèo khó nhọc lắm, vì gió ngược. Lối canh tư đêm ấy, Ngài đi bộ trên biển mà đến cùng môn đồ; và muốn đi trước. Môn đồ thấy Ngài đi bộ trên mặt biển ngỡ là ma, nên la lên; vì ai nấy đều thấy Ngài và sợ hoảng. nhưng Ngài liền nói chuyện với môn đồ và phán rằng: Hãy yên lòng, ta đây đừng sợ chi — Mác 6:47-50

Suy Gẫm:

Bạn sợ nhất mình sẽ bị bỏ rơi ở đâu? Chúa Jêsus sẽ có mặt ở đó! Đấy là sứ điệp ở đây. Ở giữa giông tố  — ở một nơi quen thuộc trong giông tố với những người bạn quen biết và yêu thương, và tuy nhiên cảm thấy mình vô vọng và đơn độc  — Chúa Jêsus sẽ đến gặp bạn. Nếu bạn chịu kêu cầu Ngài và tin rằng Ngài mong muốn đến với bạn và cứu giúp bạn, bạn sẽ gặp Ngài ở đó. Đừng sợ giông tố! Đừng chán nãn vì nỗi sợ hãi trong ánh mắt của những người ở xung quanh bạn. Chúa Jêsus sẽ gặp gỡ bạn trong giông tố và Ngài giữ gìn bạn được an toàn.

Cầu nguyện:

Ôi lạy Aba Cha, xin giúp con tin rằng con sẽ không bao giờ bị bỏ hay để lại đây một mình — thậm chí không bị bỏ ở chỗ tệ hại nhất của con và trong những lúc lo sợ nhất. Con cầu xin trong danh Chúa Jêsus vì cớ đức tin nầy. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét