Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

CHỈ RỜ ĐẾN TRÔN ÁO



“Khi Ngài và môn đồ đã qua khỏi biển, đến xứ Ghê-nê-xa-rết, thì ghé thuyền vào bờ. Vừa ở trong thuyền bước ra, có dân chúng nhận biết Ngài, chạy khắp cả miền đó, khiêng những người đau nằm trên giường, hễ nghe Ngài ở đâu thì đem đến đó. Ngài đến nơi nào, hoặc làng, thành, hay chốn nhà quê, người ta đem người đau để tại các chợ, và xin Ngài cho phép mình ít nữa được rờ đến trôn áo Ngài; những kẻ đã rờ đều được lành bịnh cả” — Mác 6:53-56

Suy Gẫm:

Quyền phép của Chúa Jêsus được tỏ ra trọn vẹn qua một loạt toàn bộ các khoảnh khắc của chức vụ trong bối cảnh này. Tuy nhiên, có nhiều người hơn là chỉ có các môn đồ đã nhận ra Chúa Jêsus có quền phép chữa lành, chúc phước và giải cứu khỏi Satan. Những đoàn dân đông đều nhận biết. Họ vây lấy Ngài. Họ dự đoán lần tới Ngài sẽ đi đâu. Họ chăm chú các bước chân của Ngài. Họ đem bệnh tật của họ đến gặp Ngài. Chúa Jêsus là Đấng có quyền phép và họ biết rõ điều đó. Thắc mắc đích thực là chúng ta có biết rõ điều đó hay không!?! Có phải chúng ta tin rằng Ngài có quyền phép để giúp đỡ chúng ta trong những lúc có cần hay không? Có phải chúng ta tin rằng quyền phép của Ngài là có thực hay đó chỉ là một mảng tưởng tượng tôn giáo quá mưc? Tôi không biết bạn nghĩ thế nào, song tôi tin!

Cầu nguyện:

Lạy Đức Chúa Trời Toàn Năng, cảm tạ Ngài vì đã ban cho Chúa Jêsus mọi quyền bính. Con tin Ngài là Chúa vinh hiển, toàn năng, và đầy quyền phép! Nguyện quyền phép của Chúa Jêsus được tỏ ra trong tấm lòng, lời nói và đời sống của con. Trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét