Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

THỨ THỰC SỰ LÀM Ô UẾ



“Bấy giờ, Ngài lại kêu đoàn dân mà phán rằng: Các ngươi ai nấy hãy nghe ta và hiểu: Chẳng sự gì từ ngoài người vào trong cơ thể làm dơ dáy người được; nhưng sự gì từ trong người ra, đó là sự làm dơ dáy người. Nếu ai có tai mà nghe, hãy nghe — Mác 7:14-16

Suy Gẫm:

Lời nói và việc làm của chúng ta nói lên mọi sự, có đúng không? Vì vậy, chúng ta phải cẩn thận cách dùng lời nói của chúng ta — cả hai: những gì chúng ta nói và cách chúng ta nói. Chúng ta cũng hãy nhìn vào đời sống của chúng ta và xem mọi hành động của chúng ta nói gì về lòng trung thành của chúng ta đối với Đức Chúa Trời. Chúng ta cần phải nhận ra rằng mọi ý định của chúng ta chỉ tốt khi chúng ta nếm trải chúng! Sự ăn năn không phải là một sự thay đổi cách ứng xử, nhưng chỉ là sự thay đổi của tấm lòng thôi, chưa thực sự là ăn năn chi cả.

Cầu nguyện:

Lạy Chúa Giê-hô-va Đức Chúa Trời Toàn Năng, xin chúc phước cho con bởi quyền phép của Thánh Linh Ngài con có thể thay đổi cách ứng xử và mọi giá trị của con để suy gẫm trọn vẹn thêm về sự thánh khiết, ân điển, ơn thương xót, và sự công bình của Ngài. Trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét