Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

CHẾT CHÓC VÀ ĐAU KHỔ



“Vua liền sai một người lính thị vệ truyền đem đầu Giăng đến. Người ấy đi chém Giăng trong ngục; rồi để đầu trên mâm đem cho người con gái, và người con gái đem cho mẹ mình. Môn đồ Giăng nghe tin, đến lấy xác người chôn trong mả” — Mác 6:27-29

Suy Gẫm:

Chúng ta thường quên rằng chúng ta có nhiều anh chị em trong Đấng Christ, họ phải đối diện với tình trạng bất nhân và tàn bạo vì cớ đức tin, sự công bình và sự trung thành không dời đổi của họ đối với Chúa Jêsus. Chúng ta hãy sử dụng lời nhắc nhở khủng khiếp này về cái chết của Giăng Báp-tít để đưa chúng ta vào nhận thức cấp bách về các tín hữu của chúng ta trên toàn cầu đang chịu khổ và chịu chết vì lý tưởng của Đấng Christ.

Cầu nguyện:

Ôi lạy Đức Chúa Trời, là Aba Cha, con đau đớn lắm khi suy nghĩ đến con cái quí báu của Ngài, họ đang đối diện với những thời điểm chết chóc kinh khủng vì cớ đức tin của họ. Làm ơn hãy hành động trong các vụ việc trong thế giới của chúng con hầu đem lại một dấu chấm hết cho những chế độ nào ủng hộ tình trạng bất nhân và chết chóc thể ấy. Con cầu nguyện trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét