Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

TIẾP TRỢ LIỀN TAY



Ai nấy ăn no nê rồi; người ta lượm được mười hai giỏ đầy những miếng bánh và cá còn thừa lại. Vả, số những kẻ đã ăn chừng năm ngàn người — Mác 6:42-44

Suy Gẫm:

Mác nói rõ rằng đây là phép lạ rất khó tin về sự tiếp trợ. Dân sự ăn no nê. Năm ngàn người ăn. Bánh và cá còn thừa lại mặc dù chúng chỉ khởi sự có 5 cái bánh và 2 con cá. Tuy nhiên, chúng ta sẽ bỏ sót phần quan trọng nhất của câu chuyện nếu chúng ta không chú ý. Có 12 giỏ bánh còn thừa lại; một giỏ cho một vị sứ đồ. Mỗi một người trong số họ có thể chạm đến phép lạ nầy với chính bàn tay của họ. Khi chúng ta dâng cho Chúa Jêsus phần tài nguyên sơ sài của mình, Ngài giúp chúng ta sử dụng phần tài nguyên đó chúc phước cho nhiều người khác và chúng ta có được một kinh nghiệm liền tay về ân điển của Ngài.

Cầu nguyện:

Lạy Cha, làm ơn ban cho con đức tin để tin rằng Chúa Jêsus có thể khiến mọi tài nguyên, tài khéo, và trí khôn yếu kém của con được đầy trọn để làm thoả mãn mọi nhu cần của những kẻ mà Ngài muốn con phải phục sự. Con cầu nguyện trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét