Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

NỖI LO LẮNG CỦA TẤM LÒNG CHỨA ĐỦ THỨ



"Còn những kẻ chịu giống gieo nơi bụi gai, là kẻ đã nghe đạo; song sự lo lắng về đời nầy, sự mê đắm về giàu sang, và các sự tham muốn khác thấu vào lòng họ, làm cho nghẹt ngòi đạo, và trở nên không trái" — Mác 4:18-19

Suy Gẫm:

Tôi ghét gai góc. Tôi có một thời sống ở miền Tây Texas, chúng tôi phải đối phó với đủ loại gai xương rồng. Khi ấy ở miền Đông Texas, tôi trải qua thời thơ ấu ở đó, có nhiều loại cây mâm xôi. Tôi ghét gai góc. Dường như chúng phát triển tốt trong lúc hạn hán hơn hầu hết các loại cây khác ... nhưng rồi chúng cũng phát triển tốt hơn so với hầu hết các loại cây khác trong mùa ẩm ướt nữa! Đây chỉ là một sự nhắc nhớ rằng tấm lòng của chúng ta có thể dễ dàng bị bối rối từ thứ chi là quan trọng bởi các thứ phổ biến! Đối với nhiều người trong chúng ta, thứ chúng ta sở hữu không bao lâu bắt đầu sở hữu chúng ta và làm nghẹt ngòi sự cởi mở của tấm lòng chúng ta đối với Đức Chúa Trời.

Cầu nguyện:

Lạy Cha, làm ơn giúp con giữ lấy các thứ ưu tiên thật chính xác khi con đánh trận với mọi lo lắng đời nầy, sự cám dỗ của tiền bạc, và sự ham mến những thứ đẹp đẽ. Xin chúc phước cho con khi con tìm kiếm Ngài và Vương quốc của Ngài trước tiên và khi con tin rằng Ngài sẽ tiếp trợ cho mọi điều cần thiết trong đời sống của con. Trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét