Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

NGƯỜI BẠN CUỒNG CỦA CHÚNG TA



“Đức Chúa Jêsus cùng môn đồ vào trong một cái nhà; đoàn dân lại nhóm họp tại đó, đến nỗi Ngài và môn đồ không ăn được. Những bạn hữu Ngài nghe vậy, bèn đến để cầm giữ Ngài; vì người ta nói Ngài đã mất trí khôn” — Mác 3:20-21

Suy Gẫm:

Đôi khi đối với chúng ta hạng người khó đạt tới chỗ ân điển của Chúa Jêsus có thể hiện diện trong chính gia đình của chúng ta. May thay, chúng ta không phải một mình trong sự thách thức ấy. Các Cơ đốc nhân đầu tiên thấy mình ở trong các tình huống khó khăn trong gia đình và vì vậy có một số việc sáng sủa dạy về cách vận dụng loại tình huống nầy. Tuy nhiên, yên ủi nhất trong mọi sự là sự nhận biết rằng Chúa Jêsus trong chức vụ của Ngài bị chính gia đình Ngài hiểu lầm rất nhiều, nhiều người trong số họ đã không tin nơi Ngài cho đến sau sự chết và sự phục sinh của Ngài. Chúng ta đừng ngã lòng; thay vì thế, chúng ta hãy đến với Chúa và cầu xin Ngài dẫn dắt chúng ta và tỏ ra cho chúng ta biết cách để phục vụ, hầu việc, và tôn trọng những người ở chung quanh chúng ta hầu cho chúng ta có thể đến với họ bằng ân điển của Đức Chúa Trời.

Cầu nguyện:

Lạy Đấng Toàn Năng Chăn Giữ bầy chiên của Ngài, làm ơn ban cho con sự khôn ngoan, sự nhịn nhục, và bổn tánh có cần để con hướng dẫn những người chưa tin Chúa trong gia đình con đến với Ngài. Con cầu nguyện trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét