Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

CHẲNG HỀ ĐƯỢC THA



Quả thật, ta nói cùng các ngươi, mọi tội lỗi sẽ tha cho con cái loài người, và hết thảy những lời phạm thượng họ sẽ nói ra cũng vậy; nhưng ai sẽ nói phạm đến Đức Thánh Linh thì chẳng hề được tha, phải mắc tội đời đời. Ngài phán như vậy, vì họ nói rằng: Người bị tà ma ám — Mác 3:28-30

Suy Gẫm:

Có nhiều người chia sẻ mối lo họ sẽ phạm vào tội nầy. Quí bạn ơi, hãy vững lòng, và để cho lời của Chúa Jêsus đến với bạn cách rõ ràng. Tội lỗi cứ giữ việc cho rằng những gì Chúa Jêsus đã làm được làm ra bởi một tà linh hay ma quỉ thay vì là bởi Thánh Linh của Đức Chúa Trời. Ngay cả nếu bạn được phân công việc làm của Chúa Jêsus đối với một việc ác ở một thời điểm nào đó trong đời sống của bạn, bạn chưa làm việc ấy liền đâu. Bạn không phạm tội. Hãy nhìn vào mặt tích cực của mạng lịnh nầy. Nếu bạn muốn nhìn thấy những gì Thánh Linh Đức Chúa Trời làm trong cuộc sống của người ta khi Đức Thánh Linh nắm lấy quyền điều khiển, hãy nhìn vào Chúa Jêsus! Những điều Chúa Jêsus làm trong đời sống hàng ngày của Ngài là một sự tỏ ra ý muốn của Đức Chúa Trời được Đức Thánh Linh mặc lấy quyền phép cho.

Cầu nguyện:

Lạy Cha ở trên trời, con công nhận rằng ân ban lớn lao nhất đã ban cho con là ơn cứu rỗi bởi Chúa Jêsus được tỏ ra qua ơn tha tội và qua ân ban Con của Ngài được ban cho con trong Đức Thánh Linh. Làm ơn giúp cho trái Thánh Linh đáp đậu trong đời sống của con khi Đức Thánh Linh biến đổi con ngày càng ra giống như Con của Ngài hơn. Trong danh của Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét