Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

MỌI NGƯỜI ĐỀU BIẾT ĐẾN DANH NGÀI



“Nầy là mười hai sứ đồ Ngài đã lập: Si-môn, Ngài đặt tên là Phi-e-rơ; Gia-cơ con Xê-bê-đê, và Giăng em Gia-cơ, Ngài đặt tên hai người là Bô-a-nẹt, nghĩa là con trai của sấm sét; Anh-rê, Phi-líp, Ba-thê-lê-my, Ma-thi-ơ, Thô-ma, Gia-cơ con A-phê, Tha-đê, Si-môn người Ca-na-an, và Giu-đa Ích-ca-ri-ốt, chính tên nầy đã phản Ngài” — Mác 3:16-19

Suy Gẫm:

Dân sự trong gia đình của Đức Chúa Trời đều có tên tuổi, tiểu sử, và tương lai. Họ khác nhau trong sở thích và nghề nghiệp. Tuy nhiên, hết thảy họ đều có một việc chung: Chúa Jêsus! Chúng ta không hạn chế sự trông mong hoặc ước mơ về dân sự trong Nước Trời vì cớ quá khứ, tên tuổi, công ăn việc làm, hay tiếng tăm của họ. Chúng ta hãy tin rằng Chúa Jêsus có thể và sẽ sử dụng bất kỳ ai biết đem đời sống mình phục theo các mục đích của Ngài.

Cầu nguyện:

Lạy Cha, xin tha thứ cho con vì tội định kiến. Xin mở lòng con để nhìn thấy Ngài muốn có đủ loại người khác nhau trong gia đình của Ngài hầu cho nhiều người khác sẽ bị chạm đến bởi những gì họ nhìn thấy và hầu cho Hội thánh của Ngài sẽ được đầy năng lực với đủ loại người mà Ngài đã dựng nên. Con cầu nguyện trong danh của Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét