Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

GIA ĐÌNH CỦA CHÚA JÊSUS


"Gia Đình Của Chúa Jêsus"

Mẹ và anh em Ngài đến, đứng ngoài sai kêu Ngài. Đoàn dân vẫn ngồi chung quanh Ngài. Có kẻ thưa rằng: Nầy, mẹ và anh em thầy ở ngoài kia đang tìm thầy. Song Ngài phán cùng họ rằng: Ai là mẹ ta, ai là anh em ta? Ngài lại đưa mắt liếc những kẻ ngồi chung quanh mình mà phán rằng: Kìa là mẹ ta và anh em ta! Ai làm theo ý muốn Đức Chúa Trời, nấy là anh em, chị em, và mẹ ta vậy — Mác 3:31-35

Suy Gẫm:

Gia đình của Chúa Jêsus có thể gặp được ở chỗ mà lời lẽ của Chúa Jêsus và ý muốn của Đức Chúa Trời được ấp ủ và vâng theo. Điều nầy không được nói ra để xem nhẹ những người mà với họ chúng ta có mối quan hệ gia đình về mặt sinh học. Tuy nhiên, đây là một sự nhắc nhớ rằng mối quan hệ gia đình của chúng ta trong Thánh Linh Đức Chúa Trời thì mạnh mẽ hơn gia đình theo phần xác. Gia đình của Chúa Jêsus là gia đình đời đời gồm những người yêu mến Ngài, vâng theo Ngài, và để cho Thánh Linh Ngài dẫn dắt, và mặc lấy quyền phép cho họ.

Cầu nguyện:

Lạy Đức Chúa Trời quí báu và Cha công bình, xin tha thứ cho con vì sứ bất tuân của con trong quá khứ. Xin mặc lấy quyền phép và khích lệ con biết sống năng động cho ý chỉ của Ngài trong tương lai. Lạy Cha yêu dấu, con muốn tỏ ra tình cảm của con với Ngài, và với Con của Ngài, bằng cách làm theo những điều Ngài yêu cầu và vâng theo mọi điều mà Ngài đã truyền cho con. Con cầu nguyện trong danh của Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét