Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

NHIỀU ĐIỀU PHẢI LẮNG NGHE



"Nếu ai có tai mà nghe, hãy nghe! Ngài lại phán rằng: Hãy cẩn thận về điều mình nghe. Người ta sẽ đong cho các ngươi bằng lường các ngươi đã đong cho, và thêm vào đó nữa" — Mác 4:23-24

Suy Gẫm:

Nếu sứ điệp của ngày hôm qua (Một ngày kia chúng ta sẽ hiểu hết sự thật về Nước Trời) được dự định để yên ủi chúng ta, sứ điệp hôm nay có ý tác động chúng ta. Chúng ta phải sốt sắng, nghiêm túc theo đuổi lẽ thật của Chúa Jêsus. Cách duy nhất để thực hiện điều này là bằng cách chú ý đến những gì Ngài phán dạy! Điều đó có nghĩa là tự làm quen với đạo Tin lành và tập trung vào mọi lời lẽ của Ngài. Chỉn khi chúng ta dấn thân vào việc lắng nghe Thầy của mình, chúng ta mới có thể lớn lên trong khả năng cảm nhận, hiểu biết, và nhận biết đầy đủ ý muốn của Cứu Chúa chúng ta. Logo xưa của RCA Victor có bức ảnh của một con chó chăm chú lắng nghe "loa" của một máy hát có ghi hàng chữ: "Giọng Nói Của Sư Phụ". Chúa Jêsus phán cùng chúng ta rằng chúng ta phải có lỗ tai để nghe Kinh Thánh và lắng nghe tiếng của Thầy mình!

Cầu nguyện:

Lạy Cha ở trên trời, xin giúp đỡ con khi con tìm cách chịu kỷ luật và chăm chú nghe lời lẽ của Con Ngài và là Cứu Chúa của con. Con muốn nhận biết lẽ thật của Chúa Jêsus bằng cách nghiên cứu đời sống và lời lẽ của Ngài, tìm hiểu chúng, rồi đưa chúng vào thực hành. Xin nắn đúc con và khiến con càng trở nên người giống như Chúa của con khi con lắng nghe tiếng phán của Ngài. Trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét