Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

MỘT NGÀY KIA BẠN SẼ NHÌN THẤY RÕ RÀNG



Ngài lại phán cùng họ rằng: Có ai đem đèn để dưới cái thùng hoặc dưới cái giường chăng? Há chẳng phải để trên chân đèn sao? Vì chẳng có điều chi kín mà không phải lộ ra, chẳng có điều chi giấu mà không phải rõ ràng" — Mác 4:21-22

Suy Gẫm:

Nhầm lẫn là một trong những tình trạng bực bội trong tâm trí. Không nhìn thấy rõ ràng, không có khả năng nhận thức đầy đủ, và không có khả năng hiểu biết khiến cho chúng ta cảm thấy ngớ ngẩn hay ngu ngốc. Chúa Jêsus không muốn các môn đồ Ngài cảm thấy bất kỳ kiểu nào trong số này. Ngài muốn họ nhìn biết rằng mọi sự về Vương quốc sẽ được tỏ ra vào thời điểm thích hợp. Mọi sự sẽ được bày ra trong ánh sáng. Ngài không đến để che giấu sứ điệp của Ngài trong một căn phòng tối. Vì vậy, công việc của chúng ta là lắng nghe và chờ đợi, luôn luôn vâng theo những gì chúng ta hiểu rõ và tin tưởng rằng các sự việc gây nhầm lẫn sẽ được bày ra trong ánh sáng. Sự tin cậy của chúng ta đặt nơi Chúa Jêsus và các lời hứa của Ngài phải lộ ra. Chúng ta không để cho mọi thất vọng của mình với những gì bị che giấu tước đi khỏi chúng ta những điều mà chúng ta nhìn biết hôm nay và ánh sáng rực rỡ của lẽ thật đang chờ đợi chúng ta trong tương lai.

Cầu nguyện:

Lạy Cha, con cần sự nhịn nhục. Con không giỏi lắm trong việc chờ đợi. Con muốn mọi câu trả lời ngay bây giờ. Tuy nhiên, lạy Cha yêu dấu, con biết rằng Ngài đã tỏ ra những gì con cần phải nhìn biết ngay lúc nầy đây. Xin hướng dẫn con nhìn biết ý muốn và lẽ thật của Ngài đầy đủ hơn ngay cả khi con đã được Ngài nhìn biết cách trọn vẹn. Con bám vào lời hứa của Chúa Jêsus, tin chắc rằng mình sẽ nhận biết hết mọi sự. Con cầu nguyện trong danh của Ngài. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét