Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

ĐỨC THÁNH LINH


"Đức Thánh Linh"

“Ta làm phép báp-tem cho các ngươi bằng nước; nhưng Ngài sẽ làm phép báp-tem cho các ngươi bằng Đức Thánh Linh” — Mác 1:8

Suy Gẫm:

Chúa Jêsus có quyền phép và thẩm quyền để sai phái Đức Thánh Linh và làm cho chúng ta ra mới. Giăng có thể nói về Đức Thánh Linh và vận hành bởi quyền phép và sự cảm thúc của Đức Thánh Linh, cũng như hứa hẹn sự đến của Đức Thánh Linh. Tuy nhiên, ông không thể làm phép báptêm bằng Đức Thánh Linh. Đây chẳng phải là phần làm phép báptêm của ông. Chỉ có Chúa Jêsus mới có thể làm cho chúng ta ra mới bởi quyền phép của Đức Thánh Linh. Mỗi một người chúng ta đều phải thận trọng xem xét chúng ta có để cho Ngài làm cho chúng ta thực sự ra mới hay không!?!

Cầu nguyện:

Lạy Cha ở trên trời, cảm tạ Ngài vì sự ban cho và quyền phép của Đức Thánh Linh đang vận hành trong con cái Ngài. Cảm tạ Ngài vì đã sai phái Thánh Linh nầy ngự trong đời sống của chúng ta, là Chúa Jêsus. Lạy Đức Thánh Linh, con cầu nguyện rằng Ngài sẽ nắn đúc con và khiến con trở thành người mà con phải trở thành để chia sẻ ân điển Ngài với tha nhân một cách thích ứng. Con cầu nguyện trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét