Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

DỨT LIỀN NGAY



“Vừa ở nhà hội ra, Chúa và môn đồ đi với Gia-cơ cùng Giăng vào nhà Si-môn và Anh-rê. Vả, bà gia Si-môn đang nằm trên giường, đau rét; tức thì chúng thưa với Ngài về chuyện người.  Ngài bèn lại gần, cầm tay người đỡ dậy; bịnh rét dứt đi, và người bắt tay hầu hạ” — Mác 1:29-31

Suy Gẫm:

Chúa Jêsus rời đi chắc chắn trong quyền phép thắng hơn bịnh tật của Ngài; Ngài nhìn thấy ốm đau và chữa lành nó. Trong tích tắc ốm đau đó dứt liền ngay. Với cái chạm của bàn tay Chúa và quyền phép của ân điển Ngài, bà gia Phierơ trải đi từ chỗ nằm liệt giường đến chỗ chuẩn bị bữa ăn trong vai trò bà chủ nhà khoẻ mạnh. Loại phép lạ nầy thật ấn tượng thay, hãy suy nghĩ về sự thay đổi mà chính ân điển ấy có trong đời sống thuộc linh của chúng ta. Sự cứu rỗi là một phép lạ lớn lao trong từng đời sống mà ân điển của Đức Chúa Trời và tình yêu thương của Chúa Jêsus chạm đến. Tội lỗi của chúng ta qua đi trong cái tích tắc. Tương lai của chúng ta được đổi ra tốt hơn trong cái tích tắc. Mọi kỳ vọng của chúng ta được dấy lên trong cái tích tắc. Trong khi đời sống của chúng ta trong vai trò môn đồ sẽ tấn tới tiệm tiến trong sự biến đổi để trở nên giống như Đấng Christ hơn, đời sống của chúng ta được thay đổi trong cái tích tắc. Quyền phép, tình yêu thương, và ân điển ấy thuộc về Chúa của chúng ta!

Cầu nguyện:

Lạy Cha trên trời, cảm tạ Ngài vì quyền phép biến đổi đời sống của ân điển Ngài đã tỏ ra cho con trong sự hy sinh của Chúa Jêsus và công tác của Đức Thánh Linh. Con cầu nguyện trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét