Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

SỨC HÚT CỦA ÂN ĐIỂN



“Đến chiều, mặt trời đã lặn, người ta đem mọi kẻ bịnh và kẻ bị quỉ ám đến cùng Ngài. Cả thành nhóm lại trước cửa” — Mác 1:32-33

Suy Gẫm:

Khi dân sự nhìn thấy quyền phép của Chúa Jêsus làm thay đổi đời sống của một người, họ bèn kéo đến cùng Ngài. Khi đời sống người tin Chúa bị chạm đến bởi Chúa Jêsus, quyền phép của Chúa Jêsus trong đời sống chúng ta rất đầy năng lực. Người ta sẽ bị kéo đến với Chúa Jêsus khi họ nhìn thấy quyền phép của Ngài đang vận hành làm biến đổi chúng ta. Ngài yêu cầu chúng ta phải sẵn sàng để chia sẻ hy vọng mà Ngài đã ban cho chúng ta qua quyền phép của Ngài trong đời sống chúng ta và sống theo một phương thức phù hợp với bổn tánh và ân điển của Ngài. Chúng ta hãy tỏ ra và công bố những gì quyền phép của Ngài đã làm cho chúng ta hầu cho nhiều người khác sẽ được kéo đến cùng Ngài.

Cầu nguyện:

Lạy Giêhôva Đức Chúa Trời, là Aba Cha của con, nguyện quyền phép, ân điển, và vẻ đẹp của Chúa Jêsus sẽ được thấy trong đời sống của con hầu cho nhiều người khác có thể đạt tới mức nhìn biết Ngài. Con cầu nguyện trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét