Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

BỎ LẠI SAU LƯNG



Đi một đỗi xa xa, Ngài thấy Gia-cơ, con Xê-bê-đê, với em là Giăng, đang vá lưới trong thuyền. Ngài liền kêu hai người; thì họ để Xê-bê-đê, cha mình, ở lại trong thuyền với mấy người làm thuê, mà theo Ngài — Mác 1:19-20

Suy Gẫm:

Có một giá khi đi theo Chúa Jêsus. Một số người sẽ không hiểu được. Một số người không hiểu thậm chí trong chính gia đình của chúng ta. Tuy nhiên, chúng ta được kêu gọi phải bước theo, với sự nhận biết rằng những người chúng ta yêu thương sẽ không bằng lòng đối diện với cái giá của địa vị môn đồ đó. Hỡi quí bạn yêu dấu, đứng dại dột nhé, bởi các nhà truyền đạo hứa đủ thứ trong khi ám chỉ sẽ chẳng có đau lòng hay nhọc nhằn chi cả. Có người chúng ta yêu thương sẽ không cùng bước theo với chúng ta. Tuy nhiên, sự hy vọng và cầu nguyện của chúng ta, ấy là sự chần chừ của họ sẽ chỉ là tạm thời và qua chúng ta họ sẽ đạt tới chỗ nhận biết Chúa Jêsus mà chúng ta đang bước theo. Dù vậy, bước thứ nhứt là bước theo … vô luận là với cái giá nào đi nữa!

Cầu nguyện:

Làm ơn sử dụng con ảnh hưởng những người con yêu thương đạt tới mức nhận biết Chúa Jêsus là Chúa cuả họ. Con cầu nguyện trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét