Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

QUYỀN PHÉP THẮNG HƠN ĐIỀU ÁC



Nhưng Đức Chúa Jêsus nghiêm trách nó rằng: Hãy nín đi, ra khỏi người nầy. Tà ma bèn vật mạnh người ấy, cất tiếng kêu lớn, và ra khỏi người — Mác 1:25-26

Suy Gẫm:

Chúa Jêsus có quyền phép thắng hơn kẻ dữ và quyền lực gian ác mà hắn tìm cách thực hiện. Ngài đánh bại hắn trong sự cám dỗ ngoài đồng vắng. Ngài đánh bại hắn trong mỗi lần gặp gỡ trong suốt cuộc đời của Ngài. Vinh hiển hơn hết, Ngài đã đánh bại hắn trong chỗ quyền lực lớn lao nhất của Satan — sự chết. Sự Chúa Jêsus thắng hơn Satan và sự chết sẽ được nhận biết vinh hiển nhất khi Ngài tái lâm trong vinh hiển với sự đắc thắng dành cho hết thảy các môn đồ Ngài.

Cầu nguyện:

Lạy Chúa Giêhôva, Đức Chúa Trời Toàn Năng, Đức Chúa Trời khôn ngoan của Israel, cảm tạ Ngài vì đã ban cho con nhờ Chúa Jêsus thắng hơn Satan, tội lỗi và sự chết. Con ngợi khen Ngài vì ân điển của Ngài đã cứu con. Con ngợi khen Ngài vì Thánh Linh Ngài ngự ở trong con và ban cho con năng lực. Con ngợi khen Ngài vì sự tái lâm vinh hiển hầu đến mà tcon được dự phần trong đó. Nguyện mọi vinh quang và tôn quí thuộc về Ngài, từ nay cho đến đời đời, trong danh của Chúa Jêsus Con Ngài, Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét