Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

GIỌNG NÓI CÓ QUYỀN



“Ai nấy đều lấy làm lạ, đến nỗi hỏi nhau rằng: Cái gì vậy? Sự dạy mới sao! Người nầy lấy quyền phép sai khiến đến tà ma, mà nó cũng phải vâng lời! Danh tiếng Đức Chúa Jêsus tức thì đồn ra khắp cả miền xung quanh xứ Ga-li-lê” — Mác 1:27-28

Suy Gẫm:

Chúa Jêsus có thẩm quyền. Không những với đẳng cấp đó, Ngài có thể ban ra những lịnh lạc. Không những với quyền phép ấy, Ngài có thể tiêu diệt mọi kẻ thù Ngài. Không, Chúa Jêsus có uy quyền đích thực — đẳng cấp, quyền phép, và sự thanh liêm hầu cho Ngài có thể trị vì và huỷ diệt kẻ ác theo cách có quyền. Oai quyền nầy không những được mọi người khâm phục. Oai quyền nầy khiến cho chúng ta phải say mê. Không, oai quyền nầy sẽ dẫn chúng ta đến chỗ quan sát Chúa Jêsus và học theo mọi hành vi của Ngài, vì chúng rất giàu ơn và đầy lòng thương xót cũng y như rất mạnh mẽ. Oai quyền nầy sẽ khiến cho chúng ta lắng nghe những gì Ngài đã phán, vì lời lẽ của Chúa Jêsus không những là chơn thật, mà chúng còn ban sự sống và sự tự do cho nữa. Chúng ta phải phấn khích. Chúng ta phải làm chứng cho người khác về Chúa Jêsus. Quan trọng nhất, chúng ta sẽ vâng theo Ngài và noi theo gương phục vụ mang tính cách hy sinh của Ngài.

Cầu nguyện:

Lạy Cha yêu dấu và quí báu, là Đức Chúa Trời Chơn Thật Và Hằng Sống, làm ơn ban cho con lòng can đảm để tin và vâng theo lời lẽ của Chúa Jêsus và noi theo gương phục vụ hy sinh của Ngài. Con cầu nguyện trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét