Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

QUYỀN PHÉP VÔ HẠN



Ngài chữa lành nhiều kẻ đau các thứ bịnh, và đuổi nhiều quỉ, chẳng cho phép các quỉ nói ra, vì chúng nó biết Ngài — Mác 1:34

Suy Gẫm:

Quyền phép của Chúa Jêsus không bị hạn chế. Là Con của Đức Chúa Trời, Ngài có quyền trên mọi loại bệnh tật khác nhau và Ngài có quyền trên mọi loại ma quỉ khác nhau. Ma quỉ biết Chúa Jêsus là ai, vì vậy Chúa Jêsus sẽ không để cho chúng nói. Ngài sẽ tỏ ra lai lịch của Ngài, chớ không phải kẻ thù của Ngài. Ngài sẽ xác quyết là Đấng Christ, là Con Đức Chúa Trời có ý nghĩa như thế nào, chớ không phải Satan cùng các quỉ sứ nó. Vì vậy, Chúa Jêsus đã chữa lành các thứ tật bệnh và đã ra lệnh cho ma quỉ ở xung quanh và từ chối không để cho chúng có bất kỳ loại quyền phép nào. Quyền phép của Ngài không thể bị hạn chế bởi đối thủ của Ngài. Ngài có quyền.

Cầu nguyện:

Lạy Cha yêu thương và công bình, thật là yên ủi cho con khi nhìn biết rằng Ngài có quyền trên mọi quyền lực của ma quỉ. Giờ đây con cầu xin Ngài sử dụng quyền phép đó trên số người mà con rất quan tâm. Con e rằng họ không chịu nổi sự cám dỗ và bản thân họ bị nguy hiểm khi rơi vào ảnh hưởng của kẻ dữ vì cớ họ hội hiệp với hạng người gian ác, những thứ hoá chất gây nghiện và nguy hại, không kềm được tánh tham lam, hay tư dục không kềm hãm được. Lạy Cha, con muốn cầu thay cho mấy người ấy theo đích danh ... Xin chúc phước cho họ và mặc lấy quyền phép cho họ. Con cầu xin trong danh toàn năng của Đức Chúa Jêsus Christ, Con của Ngài và là Cứu Chúa của con. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét