Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

QUAN PHÒNG


"Quan Phòng"

Ngài ở nơi đồng vắng chịu quỉ Sa-tan cám dỗ bốn mươi ngày, ở chung với thú rừng, và có thiên sứ hầu việc Ngài — Mác 1:13

Suy Gẫm:

Khi bạn cảm thấy cô độc, bị bỏ rơi, và ở dưới sự tấn công, bạn tìm sự cứu giúp ở đâu? Chúa Jêsus đã tin cậy nơi mối quan hệ của mình với Cha của Ngài. Đức Thánh Linh hướng dẫn Ngài. Tuy nhiên, câu Kinh Thánh nầy nhắc cho chúng ta nhớ đến một lẽ thật mà chúng ta thường hay quên: Đức Chúa Trời sai các thiên sứ Ngài đến giúp đỡ cho các tôi tớ trung tín của Ngài trong giờ thử thách. Chúa Jêsus đối diện với Satan trong đồng vắng và ở giữa bầy thú dữ, song Ngài không ở một mình đâu. Các thiên sứ đã đến với Ngài. Có phải bạn tin Đức Chúa Trời sẽ chúc phước cho bạn với cùng sự trợ giúp ấy chăng?

Cầu nguyện:

Lạy Cha, con cảm tạ Ngài vì là con cái của Ngài, con sẽ không hề một mình đối diện với giờ thử thách và cám dỗ. Con cảm tạ Ngài vì Thánh Linh Ngài đang ngự ở trong con. Mặc dù con không nhìn thấy Ngài, con cảm tạ Ngài vì các thiên sứ con tin họ đã được phái đến để trợ giúp con. Lạy Chúa yêu dấu, trong mọi sự con nương cậy vào lời hứa của Ngài không hề lìa bỏ con. Làm ơn ban cho con đức tin để tin rằng con không hề ở một mình hoặc bị bỏ rơi trong vai trò con cái của Ngài. Con cầu nguyện trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét