Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

TỪ KHẮP MƠI NƠI



Cả xứ Giu-đê và hết thảy dân sự thành Giê-ru-sa-lem đều đến cùng người, xưng tội mình và chịu người làm phép báp tem dưới sông Giô-đanh — Mác 1:5

Suy Gẫm:

Giăng không chọn địa điểm dễ tiếp cận nhất để thi hành chức vụ của mình. Thay vì thế, ông bị định phải ở nơi đồng vắng. Tuy nhiên, người ta đã đến từ khắp mọi nơi để nghe ông giảng đạo. Tại sao chứ? Vì họ đói khát về đồ ăn thuộc linh. Họ khát khao muốn nghe tiếng phán của Đức Chúa Trời qua một trong các tôi tớ của Ngài, một vị tiên tri đích thực. Xa xôi không phải là một ngăn trở. Xưng ra mọi tội lỗi của họ rồi chịu báptêm không phải là những ngăn trở. Họ khao khát Đức Chúa Trời. Có phải chúng ta đang khao khát Đức Chúa Trời hôm nay không? Chúng ta để cho những ngăn trở nào giữ chúng ta không hết lòng tìm kiếm Đức Chúa Trời?

Cầu nguyện:

Lạy Cha, xin giúp con khao khát muốn nhận biết Ngài tốt hơn và hầu việc Ngài càng trung tín hơn. Làm ơn giúp con huỷ diệt bất kỳ ngăn trở nào mà con đã đặt ở giữa ân điển của Ngài và nhu cần của con về ân điển ấy. Lạy Cha yêu dấu, làm ơn đừng để cho sự kiêu ngạo của con giữ con không nghe được tiếng gọi của Ngài trong đời sống con. Con cầu nguyện trong danh của Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét