Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

QUỈ ĐÃ RA KHỎI



Ngài bèn phán: Hãy đi, vì lời ấy, quỉ đã ra khỏi con gái ngươi rồi. Khi người trở về nhà, thấy đứa trẻ nằm trên giường, và quỉ đã bị đuổi khỏi — Mác 7:29-30

Suy Gẫm:

Câu trả lời của người đàn bà rất là hay — không những vì câu trả lời ấy là khôn khéo, mà còn vì bà ta tỏ ra đức tin hạ mình nữa. Bà ta đã nhận được mục tiêu của lòng mình: con gái bà được giải phóng ra khỏi quyền lực của tà linh. Chúng ta hãy nhớ lại rằng không một việc gì, tuyệt đối KHÔNG MỘT VIỆC GÌ, quan trọng hơn việc được cứu khỏi tà linh. Chúng ta không để cho bất cứ việc gì tước khỏi tấm lòng mình mục tiêu ấy trong đời sống của chúng ta. Chúng ta mong muốn được cứu ra khỏi tà linh cùng quyền lực của nó trong từng hình thức. Loại giải cứu nầy chỉ có thể đến từ Chúa Jêsus. Sau cùng, chúng ta phải sử dụng sự giải cứu nầy như một cơ hội để được sử dụng trong công việc của Đức Chúa Trời.

Cầu nguyện:

Lạy Cha, là Cha Toàn Năng yêu dấu, làm ơn cất tội lỗi ra khỏi con. Xin giúp con nhìn thấy vầng đá vấp váp để con được đặt vào con đường riêng của con hay trong con đường của những người con yêu mến. Xin sử dụng con đem những người khác đến với ân điển và sự thánh khiết của Ngài hầu cho họ có thể tìm thấy ơn giải cứu ra khỏi quyền lực tà linh dù là hình thức nào. Trong danh của Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét