Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

BỎ KẺ HOÀI NGHI LẠI SAU LƯNG



“Đức Chúa Jêsus than thở trong lòng mà rằng: Làm sao dòng dõi nầy xin dấu lạ? Quả thật, ta nói cùng các ngươi, họ chẳng được ban cho một dấu lạ nào. Ngài bèn bỏ họ, trở vào thuyền mà qua bờ bên kia” — Mác 8:12-13

Suy Gẫm:

Đôi khi chúng ta chỉ phải nói “Không”. Chúa Jêsus sẽ không để cho chức vụ của Ngài thành ra sự kiện phụ đâu. Ngài không xu hướng vào khán giả nào là quan trọng, nhưng nhắm vào ai quyết định không chịu tin. Có những lúc khi chúng ta cần phải công nhận rằng dân chúng sẽ không chịu tin rồi hướng sang những người nào đang tìm kiếm Đức Chúa Trời và ân điển của Ngài trong Chúa Jêsus.

Cầu nguyện:

Lạy Cha, xin giúp con nhận biết khi nào phải tách đi! Con biết con đã dâng lên lời cầu nguyện nầy mấy lần trong tuần nay, nhưng điều đó rất quan trọng đối với con. Con không muốn bỏ người nào đang tìm kiếm Ngài, nhưng con cũng biết rõ con bị cuốn vào với một người đặc biệt nào đó mà thất bại không nhìn thấy nhiều người ở quanh con, họ đang tìm kiếm, nhưng họ chẳng có ai để chia sẻ ân điển Ngài với họ. Con cầu nguyện trong danh của Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét