Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

MỌI SỰ SUÔNG SẺ



“Đức Chúa Jêsus cấm chúng chớ nói điều đó cùng ai; song Ngài càng cấm người ta lại càng nói đến nữa. Chúng lại lấy làm lạ quá đỗi mà rằng: Ngài làm mọi việc được tốt lành: khiến kẻ điếc nghe, kẻ câm nói vậy!” — Mác 7:36-37

Suy Gẫm:

Bất chấp mọi dự tính và nỗ lực của Chúa Jêsus để giữ cho mọi việc im ắng về quyền phép chữa lành kỳ diệu của Ngài, phép lạ chữa lành trong các câu đứng trước ai cũng biết và tiếng tăm Ngài lan thật nhanh và xa hơn. Mọi người đều ngạc nhiên và muốn nhiều người khác nhìn biết. Và phải, mọi việc làm của Ngài thật là tuyệt vời, nhưng Chúa Jêsus còn nhiều việc hơn là người làm phép lạ và những điều đó sẽ khó mà dạy dỗ hơn. Chúng ta cần nhớ rằng sự hiểu lầm hay đến với sự được lòng người ta. Một số sự hiểu lầm đó có thể cản trở chúng ta không chu toàn được sứ mệnh của chúng ta đến từ Đức Chúa Trời. Vì vậy, khi chúng ta nhìn vào các nhà thờ và hội truyền giáo của chúng ta, chúng ta hãy cầu nguyện để có sự thành công đích thực — một cái chạm nhắm vào thế giới đã tan vỡ cho Chúa Jêsus và sự trung tín với sứ mệnh mà Đức Chúa Trời đã ban cho chúng ta.

Cầu nguyện:

Lạy Cha, con biết rằng những việc tốt lành mà con có khả năng làm để chúc phước cho nhiều người khác là do ân điển và quyền phép của Ngài. Con muốn ảnh hưởng của con cho Ngài được lan rộng và chạm đến nhiều người khác. Lạy CHÚA, làm ơn giữ thanh sạch cho tấm lòng của con, công tác truyền giáo của con, và sự vinh hiển của Ngài bao phủ tấm lòng của con. Con cầu nguyện trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét