Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

NÀI XIN CHÚA!



Đàn bà ấy là người Gờ-réc, dân Sy-rô-phê-ni-xi. Người xin Ngài đuổi quỉ ra khỏi con gái mình — Mác 7:26

Suy Gẫm:

Chúng ta quá kiêu ngạo nếu chẳng nài xin? Có phải chúng ta xem trọng cái tôi của mình đến nỗi sấp mình xuống và cầu xin dường như không xứng với chúng ta? Có phải các nan đề thuộc linh của chúng ta chẳng cần đến Chúa Jêsus bao nhiêu so với sự quan tâm của người đàn bà nầy đối với con gái mình? Bạn sẽ KHÔNG đặt điều gì trước mặt Chúa và ân điển của Ngài? Người đàn bà nầy không để cho bất cứ điều gì tách rời bà ta ra khỏi quyền phép của Chúa Jêsus hầu giải cứu cô gái của bà ta. Bà ta sẵn sàng nài xin! Thật không thể tin được, chúng ta không ... mặc dù chúng ta thường cần!

Cầu nguyện:

Lạy Cha giàu ơn, đầy dẫy lòng thương xót, xin tha thứ cho con khi con lên mình và kiêu ngạo. Làm ơn hạ con xuống thật tử tế rồi chạm khắc con vào một cái bình để sử dụng trong công vệc Ngài được làm ra vì sự vinh hiển của Ngài. Trong danh Chúa Jêsus. Amen!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét