Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

COI CHỪNG BÁNH XẤU



Vả, môn đồ quên đem bánh theo, trong thuyền chỉ có một cái bánh mà thôi. Ngài răn môn đồ rằng: Hãy giữ mình cẩn thận về men người Pha-ri-si, và men đảng Hê-rốt — Mác 8:14-15

Suy Gẫm:

Bộ bạn không thích cách Chúa Jêsus giúp cho các môn đồ Ngài dời từ những lo lắng tạm thời và các nhu cầu vật chất sang các vấn đề thuộc linh và đời đời sao? Chúng ta thể nào thường bị sa lầy trong các chi tiết thuộc thể đến nỗi chúng ta đánh mất tầm nhìn về các lẽ thật thuộc linh? Chúng ta hãy cầu xin Chúa Jêsus đưa chúng ta vào sâu hơn trong những gì là sự sống thật, đâu là tình trạng thuộc linh chân chính. Chúng ta đừng lo lắng về những “thứ” tạm thời mà Đức Chúa Trời đã hứa rồi sẽ chăm lo cho chúng ta!

Cầu nguyện:

Lạy Chúa, xin tha tội cho con. Con xưng rằng có đôi khi con lấy làm lo về những thứ không thực sự là vấn đề. Có khi con cứ mãi lo toan những điều không phải là các vấn đề thuộc linh. Xin giúp con nhìn thấy các vấn đề, các nhu cần, và những điều lo toan nào thực sự là quan trọng. Xin giúp con tập trung vào chúng! Trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét