Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

CHÓ ĂN BÁNH VỤN



“Đức Chúa Jêsus phán cùng người rằng: Hãy để con cái ăn no nê trước đã; vì không lẽ lấy bánh của con cái quăng cho chó. Song người đáp lại rằng: Lạy Chúa, hẳn vậy rồi; nhưng mà chó dưới bàn ăn mấy miếng bánh vụn của con cái” — Mác 7:27-28

Suy Gẫm:

Wow! Hãy suy nghĩ để câu nói này không đến với thế giới của chúng ta theo cách chính trị. Bây giờ hãy chú ý đi, bạn sẽ nhận được cái chạm của sự trao đổi này. Mặc dù câu nói của Chúa Jêsus về loài chó (hoặc chó con) dường như không nhạy bén, chắc chắn Ngài đang thử đức tin của người đàn bà nầy. Tuy nhiên, người đàn bà này sẽ không để cho bất cứ điều gì ngăn bà ấy lệch lạc mục tiêu của mình. Bà ấy muốn Chúa Jêsus chữa lành cho con gái mình. Không một điều gì ngăn cản bà được đâu. Chức vụ trên đất của Chúa Jêsus có thể chỉ nhắm vào con cái của Y-sơ-ra-ên, nhưng ngay cả trong Y-sơ-ra-ên những chú chó con cũng có được các mẩu bánh vụn. Đúng là sự hạ mình và đầu phục không làm lệch lạc mục tiêu của bà ấy! Tôi sợ sự kiêu ngạo của tôi sẽ nổi bật lên. Tôi e rằng sự tức giận của tôi có thể sôi bọt ngay trên mặt. Nhưng người đàn bà nầy không phải như vậy! Tình cảm của bà không có ai làm lệch lạc được.

Cầu nguyện:

Lạy Đức Chúa Trời Toàn Năng, con không dám chắc là con có nắm được tình huống nầy như người đàn bà kia trong câu chuyện hay không!?! Cảm tạ Ngài vì đức tin và sự bến bĩ của bà ấy. Làm ơn ban cho con cả hai thứ ấy thật nhiều và giúp con bớt nói đi và biết nhạy bén hơn. Trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét