Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

ĐƯỢC PHƯỚC



“Tức thì Đức Chúa Jêsus tự biết có sức mạnh đã ra từ mình, bèn xây lại giữa đám đông mà hỏi rằng: Ai đã rờ áo ta? Môn đồ thưa rằng: Thầy thấy đám đông lấn ép thầy, thầy còn hỏi rằng: Ai rờ đến ta? Ngài nhìn chung quanh mình để xem người đã làm điều đó. Người đàn bà biết sự đã xảy đến cho mình, bèn run sợ đến gieo mình dưới chân Ngài, tỏ hết tình thật. Đức Chúa Jêsus phán rằng: Hỡi con gái ta, đức tin con đã cứu con; hãy đi cho bình an và được lành bịnh” — Mác 5:30-34

Suy Gẫm:

Ở cái nhìn đầu tiên, chúng ta có thể giải thích sai ý định của Chúa Jêsus. Có người đã nói rằng Chúa Jêsus chỉ đang tìm cách để bảo đảm cho nhiều người khác thấy rằng Ngài đã làm ra một phép lạ cả thể. Tuy nhiên, nếu chúng ta lắng nghe sứ điệp của Đức Thánh Linh trong biến cố nầy, chúng ta thấy rằng Chúa Jêsus đang tìm cách chúc phước cho người đàn bà nầy vì bà ta đã bày tỏ ra đức tin. Sự khẳng định có cần cho những bước đi chính đáng trong đức tin nơi Tân Ước. Bây giờ, không biết chúng ta có thực hiện những sự khẳng định ấy có thừa trong nhà thờ và trong gia đình của chúng ta hay không mà thôi!

Cầu nguyện:

Lạy Chúa yêu thương, cảm tạ Ngài vì đã dùng con trong vòng dân sự Ngài và gia đình của Ngài. Xin sử dụng con biết tiếp đón nhiều người khác, họ đã đến làm một chi thể trong dân sự có lòng tin của Ngài. Xin sử dụng con để làm phước và khẳng định mọi nỗ lực của họ muốn tôn vinh Ngài. Trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét