Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

CHỈ TIN MÀ THÔI



Đang khi Ngài còn phán, có kẻ đến từ nhà người cai nhà hội mà nói với người rằng: Con gái ông đã chết rồi; còn phiền Thầy làm chi? Nhưng Đức Chúa Jêsus chẳng màng đến lời ấy, phán cùng cai nhà hội rằng: Đừng sợ, chỉ tin mà thôi — Mác 5:35-36

Suy Gẫm:

Khi mọi sự dường như mất hết, Chúa Jêsus phán: "Chỉ tin Ta mà thôi". Trong bóng đêm đen tối nhất, Chúa Jêsus phán: "Chỉ tin Ta mà thôi". Trong khi hầu hết chúng ta đều biết rõ những lời này và thấy chúng dễ tin theo trong sự thờ phượng ở nhà thờ khi mọi sự đang suông sẻ, thường là khó khăn hơn nhiều để tin theo chúng khi chúng ta thấy mọi hoàn cảnh đang tương tự với những gì Giairu đã đối diện với. Sợ hãi làm tê liệt chúng ta! Sợ hãi khống chế mọi suy tưởng của chúng ta! Sợ hãi tước đi đức tin của chúng ta! Vì thế, Chúa Jêsus phán: “Đừng sợ, chỉ tin mà thôi”. Nguyện Đức Chúa Trời ban cho chúng ta sức lực để đừng sợ khi chúng ta đối diện với những thời điểm đầy lo sợ.

Cầu nguyện:

Lạy Chúa, Aba Cha, làm ơn giúp con biết tin cậy Chúa Jêsus và không nghe theo nỗi lo sợ của con. Đặc biệt, con cần món quà ân điển của Ngài đến từ Ngài khi con phấn đấu với bịnh tật và sự chết khả thi của một người thân yêu. Lạy Đức Thánh Linh, hãy đến gần và đầy dẫy con. Con cầu nguyện trong danh của Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét