Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

SỢ Ư?



“Những kẻ chăn heo trốn, đồn tin nầy ra khắp trong thành và trong nhà quê; dân sự đổ ra đặng xem điều đã xảy đến. Vậy, chúng đến cùng Đức Chúa Jêsus, thấy người đã bị nhiều quỉ ám, đang ngồi, mặc quần áo, trí khôn bình tĩnh, thì sợ hãi lắm” — Mác 5:14-15

Suy Gẫm:

Chúng ta nên thành thực đi. Phần lớn người ta không tin con chó già sẽ học được nhiều thủ đoạn mới, con beo có thể đổi vằn của nó, hay con người có thể thực sự thay đổi. Khi họ thấy ai đó đã thực sự thay đổi, trước tiên họ lấy làm lạ và rồi họ lo sợ. Điều đó giống như thể mỗi người đều nghĩ về bản thân mình [nam hay nữ]: "Nếu Ngài có quyền thay đổi một người xấu xa như thế hoặc đang ở dưới quyền điều khiển của kẻ ác, thì loại thay đổi nào Ngài sẽ đem lại cho một người như tôi chứ?" Chúa Jêsus đem lại sự thay đổi ... thay đổi thực sự ... thay đổi theo cách biến đổi ... thay đổi tốt lành. Vì vậy, chúng ta hãy tự hỏi lòng mình: "Có phải tôi muốn thay đổi không? Có phải tôi muốn Chúa Jêsus thực hiện đường lối Ngài với tôi không?" Bạn thấy đấy, thay đổi là điều rất đáng sợ! Vì vậy, bạn yêu dấu ơi, phải biết chắc rằng nếu bạn mời Chúa Jêsus ngự vào thế giới của bạn và dâng cho Ngài quyền điều khiển đời sống của bạn, sự thay đổi đang chờ đợi đấy! Song, đừng sợ nhé! Sự thay đổi nầy là sự thay đổi tốt lành của bạn … cho đến đời đời.

Cầu nguyện:

Lạy Cha ở trên trời, làm ơn xổ quyền phép của Ngài ra trên đời sống của con, để thay đổi con bằng các phương thức xua đuổi ma quỉ, điều tồi tệ, và ảnh hưởng của Satan trong khi xổ ra quyền phép của Thánh Linh Ngài đem lại bông trái công bình của Ngài. Con cầu nguyện trong danh của Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét