Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

TRỘM DANH



“Ngài lại hỏi rằng: Mầy tên gì? Thưa rằng: Tên tôi là Quân đội; vì chúng tôi đông” — Mác 5:9

Suy Gẫm:

Ngày nay, vì cớ sự sử dụng rộng rãi thương mại điện tử và các loại thẻ tín dụng, trộm danh đã trở thành một mối quan tâm lớn. Người ta tìm thấy mã số chính tài khoản rồi nắm lấy "danh tính của chúng ta" và lấy cắp tiền sử dụng tín dụng tính mọi hoá đơn theo tên của chúng ta. Tuy nhiên, Satan là kẻ trộm danh lỗi lạc nhất. Khi hắn giành được quyền kiểm soát tấm lòng của con người, tấm lòng ấy có thể mất đi lai lịch của nó – mọi giá trị, các cam kết, ý định của người đó bị mất đi khi nhân vật "ác" mới bắt đầu tỏ mình ra. Đối với con người không may bị quỉ ám nầy, trộm danh được trọn vẹn. Ông ta sống một mình nơi tử địa, sử dụng vô số giờ giấc trong lối sống đê tiện chuyên hành hại bản thân mình. Thậm chí ông ta không thể nhớ đến tên của mình nữa. Lai lịch của ông ta hoà tan với những sự hiện diện của điều ác hiện đang sống trong ông. Chúng ta đừng bao giờ quên mọi dự tính của Satan đối với chúng ta. Hắn muốn cướp lấy nhân cách, ý chí, và lai lịch của chúng ta. Tuy nhiên, chúng ta có thể kháng cự và thắng hơn hắn ta bởi quyền phép của Chúa. Tuy nhiên, chìa khóa để làm như vậy là một lòng cam kết với sự thận trọng và niềm đam mê dành cho Nước Trời và sự công bình của Ngài.

Cầu nguyện:

Lạy Chúa, là Đức Chúa Trời chí cao của muôn vật trên đất, xin hãy đến và ngự trị trên tấm lòng của con và trục xuất khỏi con ảnh hưởng của Kẻ Dối Gạt cùng các quỉ sứ nó. Xin luyện lọc tấm lòng của con và dời đi khỏi con bất kỳ tội lỗi nào đang cai trị mở ra cánh cửa cho Satan xâm nhập vào tấm lòng và ảnh hưởng đời sống con. Con cầu nguyện trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét