Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

SỢ THAY ĐỔI



Những người đã thấy việc đó, thuật cho họ nghe chuyện đã xảy đến cho kẻ bị quỉ ám và bầy heo. Chúng bèn xin Ngài ra khỏi địa phận mình — Mác 5:16-17

Suy Gẫm:

Hầu hết mọi người đều sợ thay đổi và bất cứ ai có quyền lực để thay đổi họ. Bởi vì đám đông không thể giải thích cách thức Chúa Jêsus có quyền phép hơn kẻ bị ám bởi một đạo quân ma quỉ, họ sợ hãi và họ yêu cầu Ngài phải rời đi. Không may, chúng ta thường làm điều tương tự. Không quá nhiều lời để nói với Chúa Jêsus cách công khai: "Làm ơn hãy để tôi yên". Không, chúng ta nói thế bằng cách bất chấp sự hiện diện của Ngài, tẻ tách ra hỏi Lời của Ngài, rồi hiệp với hạng người muốn làm át đi tiếng phán của Chúa Jêsus ở trong lòng chúng ta. Làm ơn, đừng xua Chúa Jêsus đi. Đừng yêu cầu Ngài phải rời đi. Hãy đến gần Ngài. Hãy tìm kiếm Ngài. Hãy bước theo Ngài. Và hãy tán thưởng mọi điều Ngài có thể làm trong đời sống của bạn!

Cầu nguyện:

Lạy Chúa chí cao của muôn vật, làm ơn khiến cho con tỉnh thức hơn về sự ở gần của Ngài. Xin giúp con nhìn thấy những thay đổi mà Ngài đang thực hiện trong tấm lòng của con mỗi ngày. Con cầu xin điều nầy trong danh của Ngài, Đức Chúa Jêsus Christ. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét