Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

CHÚNG BIẾT CHÚNG SẼ BỊ ĐÒN



“Nó lại van xin Ngài đừng đuổi chúng nó ra khỏi miền đó. Vả, chỗ đó, tại trên núi, có một bầy heo đông đang ăn. Các quỉ cầu xin Ngài rằng: Xin khiến chúng tôi đến với bầy heo ấy, để chúng tôi nhập vào chúng nó” — Mác 5:10-12

Suy Gẫm:

Tà linh đã van nài! Trong khi chúng thắng hơn con người và gây sợ hãi nơi dân sự sống ở gần đó, chúng đã nài xin Chúa Jêsus! Chúng biết rõ chúng đã bị định đoạt khi đối mặt với quyền phép của Chúa Jêsus. Thay vì đối mặt với Chúa Jêsus, một đạo binh ma quỉ đối mặt với người của Đức Chúa Trời, chúng đã nài xin được nhập vào bầy heo ô uế kia. Một bài hát xưa nhắc cho tôi nhớ: "Ngài đóng ấn việc làm của tôi bằng huyết cứu chuộc của Ngài. Ngài từng sống để làm ứng nghiệm lời hứa của Ngài. Dù mọi đạo binh của địa ngục tràn tới để đòi hỏi nầy nọ, hết thảy chúng sẽ cút đi khi nghe nhắc tới danh của Ngài … Jêsus!"

Cầu nguyện:

Lạy Đức Chúa Trời Thánh, xin tha thứ cho con vì không đến gần Con của Ngài khi con đối diện với những sự cám dỗ trong quá khứ. Làm ơn nhắc cho con nhớ phải đến gần Ngài khi con bị cám dỗ trong tương lai. Lạy Cha yêu dấu, xin ban cho con lòng dạn dĩ, để xưng ra danh Chúa Jêsus và để nhìn biết rằng nhơn đức tin nhắc tới danh của Ngài đều có quyền phép lớn lao. Con cầu nguyện trong danh của Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét