Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

QUYỀN PHÉP THẮNG HƠN SATAN



“Các tà ma ra khỏi người đó, bèn nhập vào bầy heo, bầy heo từ trên bực cao vụt đâm đầu xuống biển. Có độ hai ngàn con heo chết chìm cả dưới biển” — Mác 5:13

Suy Gẫm:

Chúng nài xin Chúa Jêsus (xem mấy câu đứng trước) vì vậy Chúa Jêsus đã cho phép chúng. Ngài đã, và vẫn đang có quyền phép thắng hơn thế giới của ma quỉ. Thực vậy, sự chết và sự sống lại của Ngài cho thấy rõ ràng quyền phép đó thắng hơn Satan cùng các sứ nó. Điều nầy là quan trọng vì chúng ta thấy rõ ràng kết quả cái nắm bắt của ma quỉ nơi số phận của bầy heo. Ngay từ đầu câu chuyện của Kinh Thánh, khi Satan cùng các sứ nó được phép khống chế, chúng đem lại sự chết và sự huỷ diệt. Chúng ta đừng quên rằng kẻ thù tối hậu của chúng ta, là Ma Quỉ, tìm cách thực hiện sự chết và sự huỷ diệt trong đời sống của chúng ta! Chúng ta hãy chống đối, kháng cự, đánh trận, và đứng dậy nghịch lại, và đánh bại công việc của hắn với sự vùa giúp của Thánh Linh Đức Chúa Trời đang vận hành trong đời sống của chúng ta.

Cầu nguyện:

Lạy Giêhôva Đức Chúa Trời Toàn Năng, con xưng nhận rằng chỉ một mình Ngài là Toàn Quyền và Chí Cao. Làm ơn ban cho con ý thức tươi mới về sự hiện diện của Ngài trong đời sống của con, đặc biệt khi con kháng cự lại các cơn cám dỗ và những lần tấn công của kẻ dữ. Con biết rằng qua sự kháng cự và chống đối của con đối với công việc của hắn trong đời sống của con và nhờ quyền phép của Ngài ở trong con, con có thể thắng hơn hắn. Con cầu nguyện trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét