Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

GIỮA VÒNG TỘI NHÂN



Đức Chúa Jêsus đang ngồi ăn tại nhà Lê-vi, có nhiều người thâu thuế và kẻ có tội đồng bàn với Ngài và môn đồ Ngài; vì trong bọn đó có nhiều kẻ theo Ngài rồi. Các thầy thông giáo thuộc phe người Pha-ri-si thấy Ngài ăn với bọn thâu thuế và kẻ phạm tội, thì nói với môn đồ Ngài rằng: Người cùng ăn với kẻ thâu thuế và kẻ có tội sao! Đức Chúa Jêsus nghe vậy, bèn phán cùng họ rằng: Chẳng phải kẻ mạnh khỏe cần thầy thuốc đâu, nhưng là kẻ có bịnh; ta chẳng phải đến gọi người công bình, nhưng gọi kẻ có tội — Mác 2:15-17

Suy Gẫm:

Chúa Jêsus đã đến để cứu vớt tội nhân. Phải, hết thảy chúng ta đều là tội nhân. Không may, có nhiều ngươi tìm cách giả vờ họ không phải là tội nhân hoặc biện hộ cho các thứ tội lỗi mà họ đã phạm là "thất bại bình thường" hay "sai trái". Điều nầy là thật ngay cả hạng người xem mình là hạng người tôn giáo. Chúa Jêsus nhắc cho chúng ta nhớ rằng Ngài đã đến đặng cứu vớt tội nhân. Ngài đã đến vì chúng ta. Ngài đã đến để kêu gọi chúng ta hiệp cùng Ngài trong công việc. Chúng ta có chịu đáp ứng không?

Cầu nguyện:

Lạy Cha công bình, cảm tạ Ngài vì đã sai phái Chúa Jêsus để cứu con ra khỏi tội lỗi con. Không có ân điển Ngài, con biết con sẽ bị hư mất. Làm ơn sử dụng con để giúp cho nhiều người khác tìm đặng lối của họ để đến với ân điển của Ngài. Trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét