Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

TRỌNG TÂM CỦA CHÚA JÊSUS.


"Trọng Tâm Của Chúa Jêsus"

“Bấy giờ, Ngài khởi sự dạy môn đồ rằng Con người phải chịu khổ nhiều, phải bị các trưởng lão, các thầy tế lễ cả, và các thầy thông giáo loại ra, phải chịu giết, sau ba ngày phải sống lại” — Mác 8:31

Suy Gẫm:

Chúa Jêsus biết rõ sứ mệnh của Ngài. Đây là một sứ mệnh rất khó chịu: Ngài cần phải chết đi vì tội lỗi của con người — ngay cả bạn và tôi — sau khi bị chối bỏ và bị nhạo báng. Tuy nhiên, sự chết mang tính cách hy sinh nầy là trọng tâm của Ngài. Ngài sẽ công bố trọng tâm nầy mấy lần với các môn đồ chính của Ngài, nhưng mà họ không có khả năng nhận lãnh sự dạy ấy. Sự dạy đó nằm ở bên kia cái nắm bắt của họ. (Xem những câu nối theo sau). Tuy nhiên, Chúa Jêsus sẽ không chệch ra khỏi trọng tâm đó. Ngài sẽ vâng theo và làm đẹp lòng Đức Chúa Cha bất luận với giá nào. Phần thách thức cho bạn và tôi cũng y như thế — vâng theo Đức Chúa Cha bất luận giá nào và phải bằng lòng phó mạng sống của chúng ta cho Ngài.

Cầu nguyện:

Lạy Cha ở trên trời, xin lay động tấm lòng con và thêm lên cho con lòng dạn dĩ hầu cho con thực sự bằng lòng bước theo Ngài vô luận với giá nào. Con cầu nguyện trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét