Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

ÍCH THỰC




"Người nào nếu được cả thiên hạ mà mất linh hồn mình, thì có ích gì? Hay là có người nào lấy chi mà đổi linh hồn mình ư?" — Mác 8:36-37

Suy Gẫm:

Có rất nhiều đời sống bị hư mất trong việc theo đuổi những thứ mà chúng ta nghĩ là quan trọng. Chúng ta bán thời gian của mình vào các thứ không quan trọng. Chúng ta buôn năng lực của mình cho các thứ lợi lộc không hề được công nhận. Chúng ta đổi sự trông cậy của mình để lấy những thứ dậy lên như các giấc chiêm bao mộng mị. Chính cuộc sống của chúng ta, linh hồn chúng ta, tìm kiếm năng lực của chúng ở nơi Chúa. Ngài phải là trung tâm, là mục tiêu, và mục đích của đời sống chúng ta hoặc chúng ta tự đánh mất mình trong việc theo đuổi các thứ thực sự chẳng là vấn đề gì cả.

Cầu nguyện:

Lạy Chúa, làm ơn tha thứ cho con vì thì giờ dành cho các thứ ưu tiên một và các sự theo đuổi của con nhắm vào những thứ thực sự chẳng ra gì cả. Trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét