Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

HỔ THẸN Ư?



"Vì giữa dòng dõi gian dâm tội lỗi nầy, hễ ai hổ thẹn về ta và đạo ta, thì Con người sẽ hổ thẹn về kẻ ấy, khi ngự trong sự vinh hiển của Cha Ngài mà đến với các thiên sứ thánh" — Mác 8:38

Suy Gẫm:

Chúng ta đang sống trong thời điểm khi người tin Chúa bị chế nhạo. Ở một số nơi, họ bị bắt bớ cách công khai — tài sản của họ bị sung công và họ gánh chịu những lần tấn công bạo lực. Vào các thời điểm như thế, thật dễ trở thành "Cơ đốc nhân trong tủ" và chẳng làm việc gì để tỏ mình là người tin Chúa hay đứng vững vàng cho Chúa chúng ta. Chúa Jêsus cảnh cáo chúng ta phải làm nhiều hơn là chỉ nắm giữ lẽ thật — Ngài muốn chúng ta phải chia sẻ lẽ thật ấy ra.

Cầu nguyện:

Lạy Cha, xin mở lòng và thêm lên sự dạn dĩ cho con hầu cho con sẽ không hành động theo những cách thức không đẹp lòng Ngài. Con không muốn nói hay làm một việc gì để người ta thấy con không phải là con cái tin kính và trung thành của Con Ngài. Làm ơn thêm sức cho con, xin dẫn dắt con khi con tìm cách tỏ ra tình yêu của Con Ngài trong mọi sự con làm. Trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét