Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

KHOÁ TRÁI PHÉP LẠ



“Song Đức Chúa Jêsus phán cùng họ rằng: Đấng tiên tri chỉ bị quê hương mình, bà con mình và trong nhà mình khinh dể mà thôi. Ở đó, Ngài không làm phép lạ nào được, chỉ đặt tay chữa lành một vài người đau ốm; và Ngài lấy làm lạ vì chúng chẳng tin. Rồi Ngài đi khắp các làng gần đó mà giảng dạy” — Mác 6:4-6

Suy Gẫm:

Chúa Jêsus ở trong một khu vực tôn giáo rất quan trọng với những người biết rõ Ngài. Các dự tính của Ngài đều là tốt lành và Ngài có quyền phép rất lớn để chữa lành và cứu giúp. Tuy nhiên, trong khu vực ấy, Ngài không thể làm được nhiều việc như Ngài muốn vì dân sự từ chối không chịu tin theo và không mong Ngài có khả năng hành động. Thường thì hạng người tôn giáo đã khoá trái quyền phép của Đức Chúa Trời không vận hành được giữa vòng họ vì họ từ chối không chịu tin nơi quyền phép của Chúa Jêsus như thế nào? Nhiều hơn hết bao giờ!

Cầu nguyện:

Lạy Cha, xin tha thứ cho chúng con ... xin tha thứ cho chúng con, vì không mong Ngài hành động theo các phương thức đầy quyền năng để đem lại ơn giải cứu, chữa lành và chúc phước trong đời sống của dân sự Ngài. Trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét