Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

LẤY LÀM LẠ



“Tức thì đứa gái chờ dậy mà bước đi, vì đã lên mười hai tuổi. Chúng rất lấy làm lạ. Ngài cấm ngặt chúng đừng cho ai biết sự ấy, và truyền cho đứa trẻ ăn” — Mác 5:42-43

Suy Gẫm:

Có một sự thay đổi ngay lập tức trong "tình trạng" của cô bé này. Một phút qua, nó đã chết. Phút tiếp theo thì nó sống. Bố mẹ nó bị "áp đảo hoàn toàn" và làm sao mà họ không thể bị áp đảo chứ? Không có nơi nào cho chúng ta để đặt việc nầy vào lãnh vực kinh nghiệm bình thường của con người cho được. Làm sao một người hiểu được điều này hoặc thậm chí chiêm ngưỡng một sự kiện như thế chứ? Tìm cách giải thích cho người khác việc nầy sẽ không dẫn đến đâu hết. Quyền phép của Chúa Jêsus đối với sự chết là đáng kinh ngạc! Chúa Jêsus đáng kinh ngạc.

Cầu nguyện:

Lạy Đức Chúa Trời giàu ơn và toàn năng, quyền phép và ân điển của Ngài rất đáng kinh ngạc. Con biết rằng Ngài có quyền phép thắng hơn sự chết, quyền phép ấy đang hành động ở trong con. Lạy Cha yêu dấu, xin giúp đỡ con bám lấy những ký ức con đang có về tình yêu thương giàu ơn và sự nhịn nhục của Ngài khi con tìm cách xử lý với sự chết theo cách riêng hoặc đương diện với nó qua tình bạn của con với nhiều người khác. Trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét