Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

ĐƯỢC ĐÁM ĐÔNG CHÀO ĐÓN



“Đức Chúa Jêsus với ba người đến cùng các môn đồ khác, thì thấy đoàn dân rất đông vây chung quanh, và mấy thầy thông giáo đang cãi lẽ với các môn đồ ấy. Cả đoàn dân nầy vừa thấy Ngài, liền lấy làm lạ, thảy đều chạy đến chào Ngài” — Mác 9:14-15

Suy Gẫm:

Người ta không hoàn toàn dám nghĩ chắc hoặc làm gì về Chúa Jêsus. Có người cãi lẽ với các môn đồ Ngài về những điểm nhỏ trong chức vụ của Ngài. Tôi thấy thú vị ở chỗ có người gán cho các môn đồ của Chúa Jêsus trong lúc khó khăn nhất là hạng giáo sư tôn giáo. Những người thường xuyên là "đoàn dân đông", họ đã nhìn thấy một điều gì đó nơi Chúa Jêsus là đáng kinh ngạc và bị kéo đến với Ngài. Tôi tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta là "hạng người tôn giáo" ít lo hơn về việc làm vui lòng hạng người tôn giáo khác và tập trung nhiều hơn vào việc chia sẻ Chúa Jêsus với các đám dân đông, họ chưa thực sự nhìn biết Ngài!

Cầu nguyện:

Lạy Chúa, xin tha thứ cho con vì tìm cách làm cho hạng người tôn giáo ở quanh con cứ vui vẻ trong khi chẳng biết gì đến những linh hồn hư mất và khao khát ở quanh con. Con cầu nguyện trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét