Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

XIN CHÚA GIÚP ĐỠ TRONG SỰ KHÔNG TIN



Tức thì cha đứa trẻ la lên rằng: Tôi tin; xin Chúa giúp đỡ trong sự không tin của tôi! — Mác 9:24

Suy Gẫm:

Qua câu chuyện nầy, mỗi một người có liên quan đều thấy ông rất thành thật về tình cảm và đức tin. Thay vì giả vờ mình có đủ đức tin, người cha đã công nhận ông đã chịu tin, nhưng cần trợ giúp để thắng hơn sự nghi ngờ mình. Tôi không biết về bạn, nhưng đây là chỗ mà tôi thấy mình trong suốt thời gian thử thách của đời sống tôi. Hãy hình dung lời cầu nguyện nầy có năng lực thể nào trong đời sống của chúng ta!

Cầu nguyện:

Lạy Aba Cha, con tin, nhưng làm ơn giúp đỡ cho đức tin con lớn lên thật mạnh mẽ và biết tin cậy nhiều hơn, hầu cho con có thể phục vụ Ngài với nhiều phương thức năng động hơn ... cho sự vinh hiển của Ngài. Trong danh Chúa Jêsus. Amen.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét